Với kinh nghiệm trong thời kì dài trong khu vực thiết kế website du lịch , chúng ta nhận thấy để tăng doanh số phê chuẩn hệ thống giao thông website du lịch của mình thì bạn phải có một chiến lược lâu dài và cần kiên trì thực hành chiến lược đó. Trong kế hoạch đó thì có những việc quan yếu cần phải làm đó là: Xây dựng một website du lịch chuyên nghiệp , Chiến lược marketing online hợp lý cho website , Xây dựng thương hiệu và chất lượng lao vụ tốt , sau cuối là có kết liên chặt chịa với các công ti du lịch , khách sạn trong thị trường của mình.
Sau đây là chi tiết cho từng chiến lược:
1. Xây dựng một website du lịch chuyên nghiệp:
Một website du lịch chuyên nghiệp là một website đẹp , biểu lộ rỏ rành , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt tất cả các lao vụ về du lịch của mình. Nội dung là một phần rất quan yếu của một website. Các bạn nên xây dựng nội dung cho trang web của mình một cách rỏ rành , thập toàn thông cáo về những tour , lao vụ để lôi cuốn khách hàng.
2. Chiến lược marketing online hợp lý cho website du lịch
hiện tại , marketing online được đánh giá là kênh truyền bá công hiệu nhất , tiết kiệm chi phí hơn so với biện pháp marketing truyền thống. Càng ngày càng có nhiều người sử dụng phương tiện kiếm Google cho các nhu cầu của họ. Nắm bắt được Khuynh hướng của thời thế này , bên cạnh thiết kế website chuyên nghiệp chúng tôi còn cung cấp lao vụ SEO top trên Google. Trang web của các bạn sẽ lôi cuốn được nhiều khách hàng hơn nhờ việc website của các bạn nằm ở top 1 trang kiếm của Google.
3.Xây dựng thương hiệu và chất lượng lao vụ tốt
Thương hiệu và chất lượng lao vụ Ấy là kênh truyền bá tốt nhất của doanh nghiệp. Đặc biệt với một công ty du lịch thì đó Ấy là chất lượng lao vụ du lịch. Khách hàng sử dụng lao vụ của bạn họ cảm Biện biệt nhất về chất lượng lao vụ của bạn. Họ sẽ quay trở lại với bạn nếu bạn mang đến cho họ Giá tiền một phẩm vật tốt.
4. Có liên kết chặt chịa với các công ti du lịch và khách sạng trong cùng thị trường
Mỗi công ti đều có một hệ thống giao thông khách hàng riêng. Khi các công ti kết liên cùng nhau sẽ tạo ra một màng lưới rộng khắp , đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng. Nhất là các công ti du lịch , khi bạn chưa đủ khách để tổ chức một tour đi xa thì bạn có xác xuất kết liên , tổ chức tour , gửi khách để kiệm ước phí tổn , tăng doanh số. Bên cạnh đó , các công ti trong kết liên có xác xuất thảo luận đặt link trong suốt website du lịch của mình nhằm tăng thứ bậc của website.
THAY ĐỔI LÀ ĐIỀU HẲN NHIÊN SẼ XẢY RA: KHI MỘT NỀN KINH TẾ TRƯỞNG THÀNH , GIÀ ĐI VÀ SAU CHÓT CHUYỂN ĐỔI SANG MỘT HÌNH THÁI MỚI HƠN , THÌ HOẠT ĐỘNG KINH DINH , MARKETING VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CŨNG CẦN PHẢI THAY ĐỔI SAO CHO PHÙ HỢP...
hầu như , mỗi ngày chúng ta đều bị tấn công tới tấp bởi các lăng xê thái quá , những lăng xê ngớ ngẩn trên web. Tất cả những thứ đó được xây dựng để đánh vào điểm yếu của người tiêu dùng , nhu cầu của họ để phát triển , để trở thành đưa lại hiệu quả tốt nhất mà họ có xác xuất , và để đạt được một đôi kết quả có xác xuất ngụy trang sự thỏa mãn , liên tưởng đến cuộc sống của họ...
Kế hoạch gồm 6 bước cho quảng bá thương hiệu qua web.
Mục tiêu: biến đổi thông qua tự khẳng định mình
http://www.creativevietnam.vn/
Cuối cùng lần cuối của nổ lực của chúng tôi là biến những người xem website thành khách hàng. Nhưng để Đạt tới điều đó chúng tôi phải lùi lại 1 bước. Nền kinh tế trải nghiệm đòi hỏi cách suy nghĩ mới về khán giả của mình và chính xác về những thứ bạn đang bán.
Từ bây giờ , bất luận quyết định nào của bạn về marketing nên dành sự ưu tiên cho yếu tố tự khẳng định bản thân. Tìm yếu tố đó , xây dựng chiến lược marketing của bạn xung quanh nó.
Hãy quên giá , chất lượng và dịch vụ đi. Tất thảy điều đó không còn là yếu tố chủ đạo trong chiến lược của bạn.
Bước 1: Phải hiểu rằng mục tiêu marketing của bạn là biến những khán giả của bạn từ những người xem khó tính không hài lòng sang khách hàng hài lòng.
điều kiện tiên quyết: Sự trông chờ
Marketing Thành tựu là tạo ra sự trông chờ thực tế , có thể tin được và sự trông chờ đó có thể được đáp ứng.
Đại khái , Ngày ngày chúng tôi đều bị tiến công túi bụi bởi các quảng cáo thái quá , những quảng cáo ngớ ngẩn trên web. Tất thảy những thứ đó được xây dựng để đánh vào điểm yếu của người tiêu dùng , nhu cầu của họ để phát triển , thụ tang thành tối ưu mà họ có thể , và để Đạt tới một vài Cuối cùng có thể chế tạo sự thỏa mãn , liên hệ đến cuộc sống của họ. Tạo ra sự trông chờ sai có thể dẫn tới 1 lần giao thiệp nhưng không phải là khách hàng lâu dài.
Bước 2: Tạo ra sự trông chờ phù hợp , chắc chắn mà bạn có thể thỏa mãn
Sản phẩm: Khán giả
Một cách hướng tâm trí của bạn xoay quanh cách tiếp cận mới này là nghĩ về khán giả của bạn như thể họ là sản phẩm của bạn. Bạn đang biến họ từ người tìm không hài lòng sang khách hàng thỏa mãn – đó Ấy là công việc của bạn. Bạn không chỉ muốn tạo ra giao thiệp mà là tạo ra sự bằng lòng , nhiều người tiêu dùng được thỏa mãn sẽ kể với công chúng về về những trải nghiệm của họ về bạn.
Đưa công chúng vào danh sách email của bạn là vẫn chưa đủ tốt. Bạn phải biến họ thành những người tin tưởng vào bạn và từ bỏ những niềm tin cũ.
Bước 3: Sản phẩm của marketing của bạn Ấy là khán giả. Biến khán cải dạng web của bạn thành người tin tưởng tuyệt đối , người sẽ truyền đạt niềm tin vào khả năng của bạn có thể đem lại sự bằng lòng.
thủ pháp luận: Trải nghiệm
Trải nghiệm cần được trải qua và được gia tăng hơn nhờ vào sức mạnh của câu chuyện bạn kể. Công ty Springwise có một giá dụ tiêu biểu hoàn hảo về sức mạnh của giai thoại , độc đáo.
Hai cha con Emil và Magnus Gerbola của Đan Mạch nhập cảng rượu của Ý bán tại các bar rượu , nhà hàng , khách hàng của công ty. Nhưng những trải nghiệm về việc mua riệu tại Gerbola Vin rất khác khi bạn mua riệu tại nơi khác. Hai cha con này là nam tử của một diễn viên hề trong đoàn xiếc lưu động của Ý vừa mới mở một cửa tiệm nhỏ ở một kho than dưới lòng đất được xây dựng vào năm 1942.
Còn điều gì ưu tú việc ngồi với bạn bè thưởng thức những chai rượu nhập cảng và giải trí bằng những câu chuyện của người buôn riệu , con của một diễn viên hề trong rạp xiếc và cửa hàng hoạt động trong một kho than.
Bước 4: Tạo ra những câu chuyện dị biệt , đó là dạng cơ bản của những trải nghiệm
phạm vi hoạt động: Web
Hãy tin vào nó hoặc không , một vài doanh nghiệp vẫn không thể hiểu hết được việc sử dụng web như là một phương tiện then chốt , và cũng có một số Xin từ ra rằng web là một kênh đa truyền thông , chứ không chỉ là nguồn cung cấp những tờ rơi , catologs kỹ thuật số.
Web làm gia tăng gấp Hai ba lần những nghịch lý trong chọn lựa , và nguyên tắc đó là càng nhiều chọn thì càng khó ra quyết định. Như kết quả thế tất , web phải phát tán những thông điệp marketing khác biệt , những thông điệp đó sử dụng kỹ thuật web đa truyền thông làm tăng thêm những trải nghiệm.
Bước 5: Web không còn là nơi xếp hàng tất cả mọi báo cáo nữa mà là một sân chơi tinh vi , là nơi tạo ra sự trải nghiệm phê duyệt việc phát tán những câu chuyện mang tính chất tiêu khiển , cung cấp nhiều báo cáo hữu ích , hấp dẫn và đáng nhớ
công cụ truyền bá: Video
không có cách nào đẹp hơn để rút ngắn nhiệm kì khoảng cách của web và khách hàng tiềm năng bằng video. Khi chúng ta nói đến video chúng ta không nói về các màn trình bằng hình ảnh , và những hình động vì nó chuyển động nhưng không có tức thị nó hiệu quả. Cách mà bạn thuật chuyện và truyền tải thông điệp phải xúc cảm , tầm quan yếu , sự hấp dẫn , cá tính , và ảnh hưởng.
Bước 6: Gửi thông điệp marketing của bạn , hay một câu chuyện độc đáo , khác biệt và nhất quán về thương hiệu của bạn phê duyệt 1 video khéo léo , tinh vi và đáng nhớ trên web
nghĩ suy cuối cùng
Nếu bạn đang kinh dinh , bạn sẽ rất bận... và bạn khiến mọi thứ dần trở nên không đơn giản , bạn cắt giảm nhiều thứ , tạo ra những nhiệm vụ vô nghĩa.
Không may , khách hàng luôn không đơn giản và kinh dinh luôn có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , Pine và Gilmore đã nói rõ về điều đó trong cuốn sách Experience Economy rằng , nghề nghiệp là rạp hát còn mỗi doanh nghiệp là một sàn diễn. Hay nếu bạn thích câu nói của Shakespeare hơn: “ Thế giới là sàn diễn , còn tất cả đàn ông và phụ nữ đều là diễn viên.” Nếu bạn muốn thành điễn viên , bạn phải học cách để tiếp xúc với nhau hiệu quả với khán giả của mình phê duyệt sức mạnh và có tác động đến một điều gì đó của marketing trải nghiệm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét