NHƯNG CÁC DN PHẢI CÓ TẦM NHÌN DÀI HẠN THÌ VIỆC BÁN HÀNG ONLINE MỚI PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CREATIVE VIỆT NAM
I. Một khó khăn nữa của kênh bán hàng online là thói quen mua sắm của người tiêu dùng hiện vẫn là cầm tận tay” sản phẩm creative việt nam
Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là ngoài ngoại hình bắt măt, khuôn mặt ngây thơ” và giọng nói dễ thương, thì video bán hàng của T có thể khiến người bạn phải thất vọng thiết kế website bán hàng về chất lượng. Lớp học kinh doanh qua mạng trông giống như một văn phòng lớn .. Như vậy sẽ hạn chế được việc bị mất tiền oan, 2GHz giá 1799 USD chạy nhanh hơn 12% so với phiên bản 2 GHz trước. Các doanh nghiệp bán hàng qua mạng luôn sở hữu những giọng nói ngọt ngào như vậy, những bức ảnh nhạy cảm được cho là của Trần Lê Minh Thảo bị tung lên mạng. Khách hàng nên lưu ý kiểm tra những đặc điểm về hàng hóa như kích cỡ, không phải khách hàng nào cũng ưng ý khi mở gói bưu kiện chuyển phát nhanh. Bơ sáp Đắc Lắk bình thường giá khoảng 40.000 đồng/kg, nhật My khoe mới chỉ cài ứng dụng mấy tuần mà doanh thu đã nhích” lên dần dần. creative việt nam
thiết kế website bán hàng từ a đến z
Lê Thành Vân trong chuyến công tác xã hội tại Đồng Tháp. Ông Sumit Pillai, Giám Đốc Kế hoạch Chiến lược Vùng của tập đoàn G2/Grey Group Việt Nam cũng nhận định, Đối mặt với tình trạng suy thoái của nền kinh tế và với thói quen mua sắm thông minh” của người tiêu dùng, các nhà bán lẻ ngành thời trang sẽ thấy tương lai tươi sáng hơn nếu họ biết cách bắt kịp với xu hướng kinh doanh online” Thu nhập cao vẫn có nhu cầu mua giá tốt Ông Sumit Pillai, Giám Đốc Kế hoạch Chiến lược Vùng của tập đoàn G2/Grey Group Việt Nam Hiện nay, tầng lớp giàu có và những người giàu mới nổi ngày càng trở nên tinh tế và đòi hỏi cao đối với các thương hiệu may mặc cao cấp cả ở chất lượng, mẫu mã cũng như mức độ nổi tiếng” của thương hiệu. Mặt khác, dù có thu nhập cao và sẵn sàng mua, người tiêu dùng lại đang hình thành thói quen săn hàng giá tốt. Thói quen này bao gồm kiểm tra, xem xét kỹ một món hàng của tất cả các thương hiệu, đi tham khảo tại các cửa hàng và hỏi ý kiến bạn bè trước khi quyết định mua. Họ sẵn sàng trả tiền cho món đồ mình yêu thích nhưng phải đảm bảo món hàng mình mua mang lại các giá trị khác nữa chứ không đơn thuần chỉ là sắm một món đồ giá cao. Thói quen săn giá tốt đã được các công ty trong nước tận dụng và khai thác hiệu quả. Một chiếc quần Jean giảm giá còn 200$ vẫn nằm bất động tại cửa hàng trong 3 tháng thì lại có thể nhanh chóng được bán hết trong vòng 24h ngay sau khi được đăng tải trên các website bán lẻ uy tín. Các công ty mua theo nhóm đã biến cửa hàng, shop thành nơi tham khảo” và họ còn thúc đẩy mua hàng bằng cách khuyến khích khách hàng comment bình luận tích cực trên website của họ. Những gì các công ty này làm đã cho thấy một thực tế đó là khách hàng cao cấp vẫn dành thời gian và tiêu tiền online. Và ngay cả khi có nhiều khách hàng cao cấp ưa thích cách mua sắm truyền thống, họ vẫn tìm đến các website bán lẻ để tham khảo và sẵn sàng mua sắm trực tuyến nếu các giao dịch này an toàn và đáng tin cậy hơn. Người tiêu dùng chịu chi” cho mua sắm trực tuyến Trên thực tế, thống kê về sử dụng thẻ tín dụng trong giao dịch bán lẻ năm 2012 của Euromonitor cho thấy mức tăng trưởng 55% so với năm 2011, đạt 13.6 tỷ VND và tỷ lệ tăng trưởng hàng năm cộng dồn CARG của giao dịch bằng thẻ tín dụng dựa đoán sẽ tăng khoảng 23%. Như vậy, hình thức mua trước, trả sau” không còn là một khái niệm mới đối với người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là khi kết hợp với thực tế mua bán qua internet. Hiện nay, nhiều website bán lẻ đang cho phép bất kỳ ai đăng quảng cáo sản phẩm, chủ yếu là các sản phẩm quần áo và chăm sóc sắc đẹp, với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các kênh quảng cáo khác như truyền hình, báo. Đồng thời, một số công ty bán lẻ thiết bị điện tử, gia dụng, … cũng xây dựng hệ thống bán lẻ khá hoàn chỉnh qua internet, cho phép người tiêu dùng có thể sử dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau, từ thẻ tín dụng đến thẻ ghi nợ, chuyển khoản qua ATM hoặc trả bằng tiền mặt khi giao hàng. Mặc dù không phải là các nhà bán lẻ quần áo, những những công ty này cũng đã góp phần giúp người tiêu dùng làm quen với hình thức mua bán qua mạng với số tiền lớn. Tiến sỹ Sumit cũng cho rằng, Tôi tin rằng Việt Nam sẽ phát triển rất nhanh để hoàn thiện thiện cơ sở hạ tầng cho các giao dịch qua mạng. Điều quan trọng nhất là các doanh nghiệp không nên coi đây là lý do để mình bị tụt hậu. Thói quen mua sắm online, tâm lý săn tìm giá tốt và thái độ sẵn sàng mua trước, trả sau” là những yếu tố quan trọng buộc các nhà bán lẻ phải thay đổi và số hóa” phương thức kinh doanh của mình. Các nhà bán lẻ thời trang, nằm trong số các nghành hàng được dự đoán là vẫn sẽ phát triển trong những năm tới, nên bắt kịp xu hướng này”. Khánh Nam. - Khách mua qua mạng 35 laptop được thông báo giảm giá 100%. Bên bán khẳng định đây là lỗi kỹ thuật và từ chối thực hiện giao dịch.Giao dịch thành công bị từ chối thực hiệnC.L.Q. Phường 1, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cho biết vào khoảng 22h30 phút ngày 27/11/2009 chị vào trang Thegioididong.com để đăng ký mua máy laptop. Trong quá trình đăng ký mua có những mã giảm giá lưu lại của Thegioididong.com cho khách hàng khi Click đặt hàng trước được giảm 100%: 6FE61C44, 5E5DBOFB, 112833E1... Chị Q. Đăng ký thành công và nhận được thông báo giảm giá 100%.Chị mừng rỡ báo ngay cho gia đình và bạn bè đăng ký được 35 mã khuyến mãi, tương đương với việc đặt mua 35 chiếc máy laptop khuyến mãi 100%.Khi biết chuyện đặt mua giảm giá 100% mọi người trong gia đình ai cũng cười vì cho rằng tôi bị Thegioididong.com gạt. Nhưng tôi vẫn tin tưởng sẽ mua được số laptop này vì trước nay Công ty cổ phần Thế giới di động rất uy tín trong kinh doanh ”- chị Q. Nói. Khoảng 10h ngày hôm sau 28/11/2009, chị Q. Nhận điện thoại từ công ty cổ phần Thế giới di động xác nhận việc chị mua hàng. Chị nhắc người gọi điện đánh dấu vào mục giảm giá của chị thì nhân viên này gạt đi ngay, rằng công ty không có chương trình nào khuyến mãi như thế, chị nhầm rồi!”. Trong cuộc tranh cãi qua điện thoại, chị Q. Yêu cầu nhân viên kiểm tra lại thông tin, nhưng nhân viên này vẫn luôn cho rằng chị nhầm. Đến khoảng 10h30, một nhân viên kỹ thuật gọi đến thông báo với chị rằng chuyện xảy ra do lỗi kỹ thuật và không có chương trình khuyến mãi 100% như chị đã đăng ký. Chiều cùng ngày, nhân viên bộ phận hỗ trợ khách hàng của Thế giới di động liên lạc với chị Q. Nói rằng sự cố là do trang web bị lỗi, gửi lời xin lỗi và tặng chị một coupon mua hàng trên Thegioididong.com trị giá 300.000đồng. Chị Q. Không đồng ý với cách giải quyết này.Giải quyết khiếu nại bằng cách… cảm ơnKhông chấp nhận với cách giải quyết của Công ty Thế giới di động, chị Quyên quyết định lên TP.HCM để giải quyết sự việc. Tại cuộc gặp giữa chị và đại diện Công ty cổ phần Thế giới di động có sự chứng kiến của báo chí, ông Trần Nhật Linh - Trưởng phòng bán hàng khẳng định: Sự việc mà chị Q. Gặp phải khuya ngày 27/11/2009 là lỗi kỹ thuật của máy móc. Sự cố xảy ra trong đêm, công ty không có người trực, trưa hôm sau mới phát hiện được và chúng tôi đã gọi điện cảm ơn khách hàng”. Đáp lại, chị Q. Cho rằng: Tôi mua hàng đúng theo quy định hướng dẫn của công ty, trong quá trình mua trên Thegioididong.com, cũng thấy báo thành công. Tôi phải vượt gần 200km để tới gặp gỡ Công ty, vậy mà chỉ được giải thích gọn 1 câu: lỗi kỹ thuật, và được xin lỗi?.Chị Q. Cho biết chị và người thân mua tổng cộng 35 máy laptop và yêu cầu Công ty cổ phần Thế giới di động giao đủ bằng ấy chiếc. Công ty bán hàng trực tuyến đã lâu, bán 24/24 mà nói không biết sự cố rồi đến gần 12 giờ sau mới phát hiện thì không thể chấp nhận được - chị nói.Đại diện Thế giới di động không chấp nhận yêu cầu của chị Q. Và chỉ đồng ý giảm giá cho riêng chị một triệu đồng nếu chị mua laptop.Chấp nhận đó là sự cố kỹ thuật, chị Q. Xuống thang, yêu cầu Công ty Cổ phần thế giới di động giao 8 máy laptop thay vì 35 máy laptop đã đăng ký mua thành công. Chị Q. Cũng lưu ý công ty, trong vòng 2 ngày nữa, nếu Thegioididong.com không giải quyết thỏa đáng yêu cầu của chị thì chị sẽ gửi đơn đến các cơ quan chức năng và yêu cầu bồi thường đúng 35 máy laptop như chị đã mua.Vũ Hội. Nếu đang điều hành một website thương mại điện tử, bạn hoàn toàn có thể tăng doanh số chỉ bằng một vài thao tác nhỏ. Dane Atkinson là nhà sáng lập SumAll, một công ty tại Manhattan Mỹ chuyên phân tích dữ liệu cho hơn 150.000 khách hàng, trong đó có Starbucks, Sony, HBO hay Harvard. Dựa trên dữ liệu SumAll thu thập được, Atkinson rút ra 10 mẹo sau đây, giúp bạn có thể tăng tới 60% doanh số. 1. Chú ý màu sắc Những nút bấm màu cam sẽ kích thích người mua hàng. Ảnh: Shutterstock Màu sắc cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc kích thích người mua, đặc biệt là màu cam. Lý do cho việc này vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, Atkinson cho rằng, đó một phần là vì các trang mua sắm trực tuyến như Amazon hay eBay có quá nhiều nút màu cam đến mức chúng trở nên quen thuộc với mọi người. 2. Dùng từ "của tôi" thay vì "của bạn" Atkinson cho biết các cụm từ như "Bắt đầu đợt dùng thử của tôi ngay bây giờ" sẽ được click nhiều hơn là "Bắt đầu đợt dùng thử của bạn ngay bây giờ". Từ "của tôi" cho mọi người cảm giác đó đã là vật sở hữu của họ. Vì thế, hãy khẳng định điều này ngay từ đầu. 3. Giúp người dùng nhìn ra ngay từ "miễn phí" Nếu dịch vụ của bạn là làm trang web bán hàng miễn phí, hãy bổ sung các dòng thông báo "100% miễn phí" hay "Bắt đầu dùng miễn phí" ở chỗ dễ nhìn nhất. Khi SumAll thêm dòng chữ "100% miễn phí" lên ngay đầu website, doanh số của họ đã tăng 18%. 4. Tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng Khi yêu cầu khách hàng điền email, hãy đảm bảo bạn khiến họ tin tưởng việc này chỉ mình bạn biết. "Chúng tôi không bao giờ bán thông tin của khách. Chúng tôi cũng ghét thư rác lắm chứ", Atkinson cho biết. 5. Sử dụng các cụm từ tích cực Đừng bao giờ đặt tên thao tác đó là "Nộp đơn". Nó chẳng có tính mô tả hay khuyến khích nào cả. Thay vào đó, hãy gọi kiểu như "Truy cập ngay bây giờ". 6. Chú ý giao diện website Trên trang chủ, bạn hãy đặt ảnh và video bên trái, còn những khẩu hiệu khuyến khích hành động ở bên phải. "Người phương Tây có thói quen đọc từ trái sang phải. Vì thế, mẹo này tuy nhỏ nhưng có tác dụng rất lớn". Tại SumAll, việc này đã làm tăng lượng khách hàng lên 5%. 7. Cá nhân hóa những sản phẩm gợi ý Sử dụng các biểu tượng gợi ý như "sản phẩm mới", "lựa chọn của cửa hàng" hay "dành riêng cho bạn" để khuyến khích khách hàng móc hầu bao. 8. Hãy thận trọng trong việc sử dụng video "Sử dụng video là con dao hai lưỡi", Atkinson cho biết. Một số video càng sửa đổi nhiều lại càng ít hút khách, nhất là những cái quá dài. Sau 90 giây, khách hàng tiềm năng sẽ bắt đầu chán nản và bỏ đi nơi khác. 9. Liên tục kiểm tra hiệu quả của các biện pháp Kể cả những thứ cơ bản như slogan khẩu hiệu của công ty cũng nên được đánh giá lại thường xuyên. Khi SumAll thay đổi slogan của hãng từ "Công cụ theo dõi tốt nhất thế giới" sang cái thân thiện hơn là "Mang cả truyền thông xã hội đến cho bạn", doanh số bán hàng của họ đã tăng thêm 60%. Hà Thu theo CNN .. Creative việt nam Có mặt tại Việt Nam từ tháng 8/2010, nhãn hiệu túi Oilily được biết đến với những mẫu thiết kế hoa văn lạ mắt, họa tiết sắc sảo trên nền màu sống động. Túi được làm từ chất liệu sợi tổng hợp cao cấp bền màu. Oilily đã có mặt ở nhiều quốc gia châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Trong đợt ra mắt lần này tại website Yes24.vn, Oilily sẽ giảm giá đến 50% trên hơn 30 mặt hàng thiết kế website bán hàng trực tuyến túi thời trang. Chương trình từ ngày 1 đến hết 15/8.Thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng, truy cập Yes24.vnThảo Nhi. Thế nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên hình thức này xuất hiện. Chính vì lẽ đó mà công đồng mạng sốt xình xịch” trước những hình ảnh của MT quảng cáo hàng mỹ phẩm trên trang cá nhân. Đứng ở vị trí khách hàng, với tâm lý được đẹp như hot girl” cộng thêm với sự tin tưởng vào các phát ngôn của hot girl sẽ khiến họ an tâm hơn khi đặt mua sản phẩm của các bà chủ shop xinh đẹp. Dân văn phòng là đối tượng ưa thích hình thức mua bán trên mạng.
II. Thế Giới Di Động đang đầu tư đẩy mạnh hệ thống bán hàng online theo phong cách khác hẳn cách mà họ đã làm trước đây creative việt nam
Sau đó lại tiếp tục đi lừa những người mới, giá tiền vận chuyển…cũng là một trong những yếu tố để họ có tiếp tục kết thân lâu dài với một địa chỉ bán hàng online hay không. Trang web phù hợp với thiết bị truy cập giúp khách hàng mua hàng đơn giản và dễ dàng hơn.6, dự đoán 30% khách hàng của Ebay sẽ mua hàng trên trang web thông qua các thiết bị di động. Đánh bóng giày trước khi đóng gói, kể cả những khách hàng chỉ dùng một điện thoại làm phương tiện liên lạc hay cả những khách hàng trang bị bên cạnh những chiếc Smartphone đắt tiền khác. Chúng đều được phân loại từ trên xuống dưới theo độ mới, không ít khách hàng đã trở thành nạn nhân của những chiêu trò này..Nhờ mô hình nhượng quyền kinh doanh, HKPhone đã phát triển rất nhanh dù trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng. Kinh doanh online Theo thống kê của các website thương mại điện tử tại Việt Nam số lượng người bán hàng qua kênh này đã tăng khoảng 50% trong năm 2013. Từng có một shop thời trang trẻ em trên phố Bà Triệu, chị Thu Đống Đa, Hà Nội chia sẻ, do kinh tế khó khăn, những cửa hàng mặt tiền bán rất chật vật. Trừ các chi phí, có tháng chị lỗ vốn. Tuy nhiên, sau khi chuyển đổi mô hình sang bán hàng trực tuyến, tình hình kinh doanh của chị tiến triển rõ rệt. Do không mất chi phí thuê cửa hàng, chị Thu có thể giảm giá sản phẩm 15–20% so với trước, qua đó dễ cạnh tranh hơn với những cửa hàng khác. Ngoài ra, chị cũng thu thêm được khoản tiền ship hàng cho khách, nên mỗi tháng có thể lãi 20-30 triệu đồng. Một chuyên gia trong lĩnh vực này cho biết, để kinh doanh online hiệu quả, các cá nhân, doanh nghiệp cũng cần biết và hiểu biết về marketing online. Ngoài ra, dù cạnh tranh tốt về giá, nhưng mô hình này tại Việt Nam còn khá rủi ro. Hình thức thanh toán online chưa phổ biến và còn chủ yếu dựa vào niềm tin giữa bên mua và bên bán. Kinh doanh nhượng quyền Mô hình kinh doanh nhượng quyền trên thế giới đã có nền tảng phát triển lâu năm với những thương hiệu nổi tiếng như KFC, Lotteria, McDonald’s. Tại Việt Nam mô hình này cũng phát triển rất thành công. Về công nghệ, thương hiệu điện thoại Việt HKPhone đang phát triển rất thành công mô hình kinh doanh nhượng quyền với hơn 120 showroom trên cả nước. Chia sẻ về thành công của hãng, ông Lê Hoàng Long - Giám đốc kinh doanh HKPhone cho biết: Chúng tôi đã đi lên từ một vài showroom ở Hà Nội sau đó tăng dần và phủ khắp cả nước. Số vốn đầu tư cho mỗi showroom hiện đại, chuyên nghiệp chỉ khoảng 100 triệu đồng nhưng lại có thể phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất”, ông Long cho hay. Vị này cũng cho biết, với mô hình này, giá sản phẩm của HKPhone khá cạnh tranh so với các model cùng cấu hình trên thị trường do không phải trích một khoản cho siêu thị, đại lý như nhiều hãng đang làm, doanh số bán hàng cũng vì thế luôn ở mức cao. Số vốn bỏ ra ban đầu nhanh chóng được thu hồi. Mô hình nhượng quyền đang góp phần tạo ra cơ hội kinh doanh hiệu quả, hạn chế được những rủi ro, chi phí ban đầu. Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, lý do để lựa chọn hình thức kinh doanh này là doanh nghiệp, cá nhân có khả năng mở rộng thị trường, sản phẩm mà không cần tốn quá nhiều chi phí, vốn đầu tư cho việc nghiên cứu, tiếp thị vì phần lớn được hỗ trợ từ phía chủ thương hiệu. Mở tiệm tạp hóa Đây là mô hình kinh doanh nhỏ lẻ với số vốn chỉ khoảng vài chục triệu đồng. Trừ đi các chi phí thuê mặt bằng, thuê một người làm, tiền điện, rủi ro mất hàng... Mỗi tháng chủ tiệm có thể lãi 8-10 triệu đồng hoặc hơn, tùy địa điểm. Tuy nhiên, cách thức kinh doanh này thiếu tính sáng tạo và có sức cạnh tranh cao khi những cửa hàng tạp hóa đang mọc lên như nấm sau mưa”. Theo anh Minh Dũng, người vừa mở một cửa hàng ở khu vực trung tâm của Hà Nội, do lượng khách ổn định nên mỗi tháng anh có thể kiếm được khoảng 20 triệu đồng tiền lãi. Tuy nhiên, theo anh Dũng, hiện loại hình này cạnh tranh khá mạnh. Việc quản lý cửa hàng đôi khi cũng rủi ro như mất hàng hóa do quản lý chưa tốt hay nhập hàng kém chất lượng làm mất khách”, chủ cửa hàng chia sẻ. Kinh doanh đồ uống bình dân Tại một số quán trà đá, trà chanh hoặc đồ ăn vỉa hè nhiều khi khách hàng ngồi kín, thậm chí tràn cả xuống lòng đường, đặc biệt vào mùa hè. Khu vực Nhà Thờ lớn, Ngã Tư Sở, sân vận động Mỹ Đình, phố cổ… là những địa điểm tiêu biểu cho hình thức kinh doanh này. Ví dụ, với loại đồ uống khá được ưa chuộng là trà chanh với giá 8.000 đồng một cốc. Nhiều tiểu thương cho biết, trung bình với 100 cốc trà chanh bán được, chủ tiệm sẽ lãi khoảng 600.000 đồng. Theo cấp số đó, với hàng nghìn cốc trà chanh mỗi ngày, chủ kinh doanh thu về không dưới 5 triệu đồng. Tuy nhiên, chủ các cửa hàng kinh doanh loại hình này cho hay, khó khăn nhất là lúc đông khách nhưng không có mặt bằng, chỗ để xe nên gặp khá nhiều rủi ro về an ninh cũng như khả năng kinh doanh không hợp pháp. Theo VnExpress. Chị H chỉ là một trông số rất ít những nạn nhân của mua hàng online. Và nếu các nhà cung cấp không có những biện pháp thay đổi cách thức kinh doanh lừa gạt của mình không sớm thì muộn người tiêu dungf cũng sẽ quay lưng lại với các gian hàng online. Ghi nhận tại chợ Gia Lâm và chợ Phúc Đồng, Long Biên Hà Nội, giá các mặt hàng lương thực thực phẩm sáng nay tăng nhẹ. Cụ thể, giá các loại rau hầu hết tăng 1.000 đồng so với ngày thường. Rau muống, cải thìa tăng từ 4.000 – 5.000 đồng/mớ lên 6.000 đơồng, cá biệt có hàng bán 7.000 đồng/mớ; mồng tơi, dền tăng từ 3.000 - 4.000 đồng lên 5.000 đồng/mớ. Giá thịt bắp bò sáng nay là 280.000 đồng/kg, tăng 10.000 đồng/kg so với ngày thường, thịt lợn các loại có giá từ 100.000 - 110.000 đồng/kg, tăng 10.000 đồng, xương sườn 110.000 đồng/kg tăng lên 120.000 đồng. Trời mưa gió, giá cả ở chợ lại tăng nên nhiều chị em đã rủ nhau vào siêu thị mua hàng, vừa tránh mưa vừa tiết kiệm. Chị Minh Ngân Phúc Đồng, Long Biên, HN chia sẻ, do công việc bận rộn, chị thường đi chợ vào ngày cuối tuần và mua rau thịt, hoa quả cho nửa tuần sau. Hôm nay trời đổ bão, chị đoán giá cả rau dưa ngoài chợ kiểu gì cũng tăng nên chuyển hướng đi siêu thị. Thường nếu chỉ là mưa bão nhẹ thì giá rau thịt trong siêu thị không bao giờ tăng. Thậm chí, như giá bắp bò tôi mua tại chợ là 27.000 - 28.000 đồng/lạng thì mua trong siêu thị chỉ tầm 26.900 đồng/lạng. Tôi hay mua một lần ăn cho mấy ngày, mỗi lần mua cả cân thịt nên tính ra mỗi loại cũng tiết kiệm được hơn chục ngàn, gộp các loại rau thịt mua cho một tuần là tiết kiệm được tới cả trăm ngàn rồi”. Nhiều người chọn mua thịt trong siêu thị vì giá không đắt hơn bao nhiêu so với ngoài chợ. Ảnh: Diệp Sa. Chị Nguyễn Ngọc Ánh Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đi siêu thị là cách mua hàng thông minh trong những ngày mưa bão vì vừa mua được đồ ăn uống hàng ngày với giá bình ổn, lại tiết kiệm được một số tiền không nhỏ nếu có vài mẹo mua hàng tiết kiệm. Theo lời chị Ánh, nếu đi chợ, chị thường phải đi vào sáng sớm mới mong có đồ tươi ngon vì ở chợ rau dưa bày trên sạp, quang gánh thậm chí dưới đường, không được bảo quản tốt nên chỉ tới trưa hoặc giữa giờ chiều là rau đã héo úa. Còn trong siêu thị, rau củ được phun sương, bảo quản nhiệt độ thích hợp nên đến cuối ngày vẫn tươi ngon. Theo tiết lộ, chị Ảnh thường đi siêu thị vào cuối giờ chiều sau khi tan sở để mua được rau củ giá rẻ hơn và mua một số loại quả bán thanh lý. Rau trong siêu thị bảo quản tốt nên mua buổi chiều cũng không khác mấy so với sáng. Thường giá rau quả trong siêu thị từ chiều sẽ giảm, thậm chí sát giờ siêu thị đóng cửa, giá rau quả thịt tươi giảm 30 - 40%. Đặc biệt, một số loại quả như bơ, xoài, táo đã chín già sẽ đươc bán thanh lý với giá rất rẻ. Bơ sáp Đắc Lắk bình thường giá khoảng 40.000 đồng/kg, loại có thương hiệu như Dakado lên tới 59.000 đồng/kg nhưng khi bơ chín già, siêu thị bán thanh lý chỉ còn 10.000 đồng/quả, 2 quả bơ là 1kg rồi nên tính ra mình tiết kiệm được một nửa đến 2/3 số tiền mà các con có bơ chín ăn luôn”. Các loại hoa quả cũng đắt hàng hơn vì người dân mua tích trữ cho những ngày bão. Ảnh: Diệp Sa. Theo kinh nghiệm của chị Ánh, chị cũng thường xuyên mua thịt ở siêu thị bởi giá thịt trong siêu thị hiện nay bằng, thậm chí trong ngày mưa gió thì còn rẻ hơn ngoài chợ tới hơn chục ngàn một kg. Chị bật mí, giá bắp bò tại siêu thị hiện nay là 270.000 đồng/kg trong khi ngoài chợ bán 280.000 đồng/kg với bắp thường và 500.000 đồng/kg với lõi rùa bắp lõi, bắp hoa. Đã vậy, một số siêu thị còn không phân biệt bắp thường, bắp lõi thiết kế website bán hàng mà thường bán lẫn bắp to có cả lõi. Mua quen rồi nên mình chỉ cần nhìn qua là biết bắp nào có lõi, tính ra nếu mua một kg ăn cho cả tuần mình cũng tiết kiệm được cả trăm ngàn mà lại có thịt ngon”. Do tâm lý ngại đi ra ngoài ngày mưa bão nên nhiều chị em nội trợ chọn phương án mua hàng qua mạng để được giao hàng tận nhà. Nhiều shop bán hàng thực phẩm tươi trên mạng đắt khách hơn nhiều ngày thường vì giảm giá bán và phục vụ tận tình. Hàng online được nhiều khách đặt mua ngày mưa bão. Anh Tuấn Anh, chủ quầy thực phẩm tươi chủ yếu bán qua mạng trên phố Lạc Long Quân, Tây Hồ Hà Nội chia sẻ: Lúc thiên hạ tăng giá mà mình giảm giá là khách sẽ hướng về mình rồi. Đấy là chưa kể, khi các hàng khác ngại mưa gió không nhận giao hàng cho khách thì shop nhà mình lại sẵn sàng phục vụ tận tình, mưa gió thế này đã là gì mà phải ngại việc. Những ngày này mới là cơ hội để nhà mình có thêm khách mới và được khách cũ tin tưởng ủng hộ lâu dài”. Anh Tuấn Anh cho biết, chỉ trong buổi sáng nay, lượng khách mua rau quả nhà anh tăng 1/3 so với ngày thường, số lượng hàng mỗi khách đặt mua cũng tăng lên đáng kể. Ngoài các thực phẩm thiết yếu, nhiều món ăn vặt giao tại nhà cũng khá đắt hàng trong ngày mưa gió. Anh Sơn, nhân viên giao hàng của một thương hiệu quà vặt có tiếng tại Ba Đình, Hà Nội cho biết, từ sáng đã chạy 3 cung đường trong thành phố, giao hàng cho gần hơn 20 địa chỉ đặt nem chua rán, khoai môn chiên, chả mực Hạ Long. Cửa hàng nhà anh Sơn có gần chục nhân viên, nhưng chỉ có một ở lại trông hàng, những người còn lại tất bật đi ship chuyển hàng để khách kịp có đồ ăn nóng, ấm bụng ngày mưa. Diệp Sa. Chưa dừng lại, cuộc sống các nhân của các nữ chủ nhân xinh đẹp này cũng vô tình bị rơi vào tầm ngắm” của cư dân mạng. Bên cạnh công việc bán hàng thì mạng xã hội cũng là nơi mà cuộc sống, các mối quan hệ cá nhân của hot girl ít nhiều được phơi bày. creative việt nam
BIZWEB nhận giải thưởng từ ông Trần Tuấn Anh, Thứ Trưởng Bộ Công Thương Đây là chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến của các sản phẩm CNTT có tính ứng dụng cao, tạo ra giá trị cho xã hội. Đối với BIZWEB, giải thưởng lần này là sự ghi nhận cho những nỗ lực không của đội ngũ phát triển thuộc Công ty Cổ Phần Công nghệ DKT. Trong số những sản phẩm tham gia tranh giải, BIZWEB là sản phẩm đáp ứng tiêu chí Tăng trưởng và chất lượng. Sau 3 năm ra đời, BIZWEB đã có hơn 3500 khách hàng thuộc 30 lĩnh vực khác nhau mang lại doanh thu lên đến 2,800 tỷ đồng cho khách hàng sử dụng BIZWEB. Ban Giám Khảo cũng đánh giá cao tiêu chí Phổ biến và thành công đã được áp dụng thành công rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Ông Trần Trọng Tuyển - Giám đốc Cty Cổ Phần Công Nghệ DKT NTĐV là một giải thưởng uy tín, sân chơi của rất nhiều sản phẩm xuất sắc, được lọt vào top 5 chung khảo đã là một vinh dự rất lớn của BIZWEB. Đạt giải ba của cuộc thi năm nay là một minh chứng khẳng định những ghi nhận của khách hàng và giới CNTT dành cho BIZWEB”. Ông Trần Trọng Tuyến - trưởng nhóm tác giả sản phẩm BIZWEB chia sẻ. Đây là một cơ hội rất lớn để BIZWEB có thể tiến xa hơn nữa trên thị trường Thương mại điện tử”. Ông Lê Hồng Hà thành viên hội đồng giám khảo chung khảo có nhận xét: Theo tôi Bizweb là sản phẩm phù hợp với xu hướng phát triển thiết kế web bán hàng đơn giản hiện nay, tôi đánh giá cao Bizweb ở tính ứng dụng nhanh và dễ sử dụng. Ngoài ra Bizweb là sản phẩm cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm 90% doanh nghiệp hiện nay đây là hướng đi rất đúng đắn của Bizweb” Ưu điểm nổi bật của BIZWEB là tính đơn giản, trực quan trong sử dụng giúp người dùng dễ dàng thao tác và vận hành. Bên cạnh đó, BIZWEB được tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ giúp khách hàng bán hàng như: Bizmail Giải pháp email marketing hỗ trợ khách hàng gửi hàng loạt email giới thiệu sản phẩm đến nhóm khách hàng mục tiêu , mạng quảng cáo Vietclick Giúp khách hàng Bizweb đăng quảng cáo sản phẩm trên hơn 1000 website , sàn giao dịch thương mại điện tử www.hangtot.com Bizweb tích hợp với sàn giao dịch thương mại điện tử hangtot.com, giúp khách hàng Bizweb nhân đôi cơ hội bán hàng , công cụ SEO website SEO đã được Bizweb tối ưu, hỗ trợ website của khách hàng tăng nhanh thứ hạng trên Google. Đặc biệt Bizweb có phiên bản dành riêng cho thiết bị di động giúp khách hàng truy cập quản lý website và bán hàng ngay trên điện thoại di động. Để biết thêm thông tin về BIZWEB, vui lòng tham khảo trang website: www.bizweb.vn PV. Suy cho cùng thì phương thức bán hàng của Minh Thảo cũng khá sáng tạo, hiểu được sở thích cũng như thị hiếu của khách hàng. Xin được trích bình luận của một bạn trẻ: "Đây là một công việc có đầu tư công sức và cả chất xám để nghĩ ra cách bán hàng đặc biệt này. Dù với cách thức gì thì việc làm của cô bạn này cũng là lao động chân chính và đáng được tôn trọng". Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là ngoài ngoại hình bắt măt, khuôn mặt ngây thơ” và giọng nói dễ thương, thì video bán hàng của T có thể khiến người bạn phải thất vọng về chất lượng. Trang phục của shop chủ yếu do Vin AnnaHouse làm người mẫu chụp hình quảng cáo.. Creative việt nam Chưa dừng lại, cuộc sống các nhân của các nữ chủ nhân xinh đẹp này cũng vô tình bị rơi vào tầm ngắm” của cư dân mạng. Bên cạnh công việc bán hàng thì mạng xã hội cũng là nơi mà cuộc sống, các mối quan hệ cá nhân của hot girl ít nhiều được phơi bày. Tổng giám đốc Massimo Sarni của Post Italiane giới thiệu mạng lưới PosteMobile của Post Italiane hợp tác với Vodafone. Sự ra đời của Internet đã khiến nhiều người dự đoán nhu cầu đối với các dịch vụ bưu chính truyền thống sẽ giảm, nhưng chỉ những năm gần đây bưu chính mới bắt đầu cảm nhận cái giảm” đó. Song chính Internet cũng là cứu tinh”, là cốt lõi của hầu hết các chiến lược tìm kiếm nguồn thu mới cho bưu chính. Đi đầu trong chiến lược này phải kể đến Post Italiane Bưu chính Italia, hãng đã cung cấp các dịch vụ mới từ năm 2002. Tổng giám đốc Massimo Sarni của Post Italiane cho biết công ty của ông có rất ít lựa chọn ngoài việc đa dạng dịch vụ. Các hãng bưu chính phải tạo ra các dịch vụ mới, tùy biến các dịch vụ truyền thống, hiện đại và mở rộng các kênh tiếp cận sản phẩm”, ông nói. Mục đích là đưa ra các sản phẩm, dịch vụ hợp với nhu cầu khách hàng, bước vào các thị trường mới tận dụng mạng lưới bưu chính, sau đó đầu tư vào sự sáng tạo và hiệu quả để sống sót”.Post Italiane là hãng bưu chính đầu tiên nhảy” vào thị trường ĐTDĐ vào năm 2007, với mạng lưới PosteMobile hợp tác với hãng Vodafone. PosteMobile là một hình thức điều hành mạng lưới di động ảo. Trong những năm gần đây, hãng bưu chính An Post của Ireland và CTT Correios của Bồ Đào Nha cũng tung ra dịch vụ tương tự. Ông Sarni cho rằng việc chính phủ Italia tăng cường đầu tư vào mạng lưới cơ sở hạ tầng và hệ thống ICT là yếu tố chính trong những đổi mới ở Post Italiane. Hiện bưu chính Italia cũng đang tập trung vào các sản phẩm hybrid mail một loại thư bưu chính được chuyển bằng như một tài liệu điện tử, và hợp tác với Tổ chức Chứng thực Bưu chính Điện tử. Post Italiane cũng xuất hiện trên thanh công cụ của Microsoft Office tại các máy tính ở Italy, để người dùng có thể gửi thư trực tuyến từ nhà và văn phòng. Điều này đã giúp tăng trung bình 13% mỗi năm việc gửi thư từ máy tính trong 4 năm qua ở Italy.Một hãng bưu chính khác là Post Danmark cũng đang tập trung vào chiến lược chuyển phát tài liệu số. Chúng tôi đã tạo ra một nền tảng gọi là e-Boks xử lý mọi loại tài liệu được chuyển phát qua kênh kỹ thuật số”, Giovanni Belli, người phụ trách eCommuncation của Post Danmark nói. Khách hàng thiết kế trang web bán hàng qua mạng sẽ thỏa thuận với chúng tôi loại tài liệu nào và dạng tài liệu nào mà họ muốn gửi qua e-Boks, sau đó chúng tôi sẽ chuyển chúng thành các tệp tin PDF để phân phối”. Hệ thống e-Boks dựa trên nền web ra đời năm 2002 và đã có hơn 2 triệu thuê bao. Bưu chính Thụy Sỹ là một trong những hãng đã tận dụng công nghệ và Internet để tìm ra các nguồn doanh thu mới. Frank Marthaler, phó giám đốc Giải pháp của Bưu chính Thụy Sỹ cho biết dự án hộp thư điện tử và chứng thực trực tuyến là những dự án của Post 2.0. Theo ông, chúng rất quan trọng với các hãng bưu chính trước sự phát triển của Internet. Chúng tôi tin rằng Internet mang lại cơ hội nhiều hơn là mối đe dọa”, Marthaler nói. Paul Donoheo, quản lý e-Business của UPU, tin rằng cuộc đua tìm kiếm lợi nhuận của các hãng bưu chính trên thế giới được thúc đẩy bởi cuộc suy thoái kinh tế. Khó khăn tài chính trong năm qua đã buộc mọi người tìm các kênh truyền thông mới. Bưu chính vì thế cũng phải nhanh chóng ứng dụng công nghệ mới”, Donoheo nói. Để giúp tận dụng lợi thế Internet, UPU đã làm việc để có tên miền an toàn cho bưu chính. Chỉ các thành viên của UPU mới được sử dụng tên miền .post và nó như một sự đảm bảo an ninh, tin cậy. .Post sẽ hiện diện trên Internet và là nơi các công ty bưu chính cung cấp các dịch vụ điện tử”, Donoheo nói. Có rất nhiều vấn đề trên Internet, như spam và lừa đảo. Chúng tôi sẽ thiết lập những quy định nghiêm ngặt sao cho mọi người nhìn thấy một tên miền .post là hoàn toàn yên tâm họ đã được một tổ chức của Liên Hợp Quốc, UPU và chính website bảo vệ”.Donohoe cho rằng hiện ở nhiều quốc gia, người dân vẫn đi đến bưu điện để điền thông tin vào giấy tờ, văn bản hoặc nhận các loại hóa đơn. Các hãng bưu chính đang nỗ lực để đưa mọi thứ lên Internet. Những thông tin khách hàng tìm kiếm về tình trạng bưu phẩm, hàng hóa được gửi đi hoặc về giá cả, lịch trình chuyển phát lâu nay vẫn được giải đáp ở các điểm bưu điện, giờ chúng sẽ được chuyển lên Internet”. Thế nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên hình thức này xuất hiện. Chính vì lẽ đó mà công đồng mạng sốt xình xịch” trước những hình ảnh của MT quảng cáo hàng mỹ phẩm trên trang cá nhân. Sự nghiệp kinh doanh online của các cô nàng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng, đình chệ, thậm chí là bị kết thúc khi khách hàng biết được sự thật và không còn tới ủng hộ.
thiết kế website creative việt nam
III. Thậm chí trên cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L creative việt nam
Tai tiếng đầu tiên chính là sự ném đá” từ cộng đồng mạng. Một khi được gọi là hot girl thì bên cạnh fan, tất nhiên là có anti- fan. Nhất là khi sản phẩm họ bán ra không đảm bảo về mặt chất lượng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng thì sự ném đá” lại càng dữ dội. Vin AnnaHouse là một hotgirl xinh đẹp được nhiều bạn trẻ Malaysia biết đến qua những bức hình khoe vẻ trong sáng, ngọt ngào trên mạng xã hội. Bạn có chắc rằng mình biết rõ khi nào dùng thẻ ghi nợ sẽ có lợi hơn thẻ tín dụng, và ngược lại? Mặc dù đôi khi sự khác biệt không thực sự rõ ràng, trong nhiều trường hợp, việc dùng thẻ A thay vì thẻ B sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền đáng kể, chưa kể nhiều lợi ích khác mà nhà cung cấp dịch vụ mang lại cho bạn. Vì lẽ đó, trước mỗi lần thanh toán, hãy tự nhẩm lại những nguyên tắc dưới đây: 1. Khi nào nên dùng thẻ Credit? Khi mua sắm online Thẻ tín dụng thường có bảo mật chặt chẽ hơn trong thương mại điện tử so với thẻ ghi nợ. Ở Mỹ, nếu bạn không may bị ăn trộm thông tin thẻ, bạn sẽ chỉ phải chịu trách nhiệm với $50 đầu tiên nếu thẻ tín dụng của bạn bị người khác sử dụng trái phép. Ngược lại, con số này có thể lên tới $500 với thẻ ghi nợ, phụ thuộc vào việc bạn khai báo mất thẻ sớm hay muộn. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. Tích điểm Nếu bạn quản lý hiệu quả chi tiêu với thẻ tín dụng, một số nhà phát hành thẻ có chế độ tặng điểm thưởng khá hấp dẫn. Chẳng hạn, thẻ Citi Dividend Platinum Select Visa cho phép bạn tích điểm trên thẻ để đổi lấy tiền mặt hoặc nhiều phần quà hiện vạt khác. PenFed Premium Travel Rewards American Express lại có chính sách đổi điểm thưởng lấy vé máy bay. Bảo đảm giá mua Khi sử dụng MasterCard, trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ đảm bảo được mua hàng với giá tốt nhất. Trong vòng 60 ngày kể từ lúc thanh toán, nếu bạn tìm được địa chỉ bán mặt hàng tương tự với mức giá rẻ hơn, bạn sẽ được hoàn lại số tiền chênh lệch. Bảo hành Thanh toán bằng một số loại thẻ tín dụng như Capital One Rewards, bạn luôn được nhân đôi thời hạn bảo hành khi mua bất cứ sản phẩm nào. Trong khoảng thời gian ấy, nhà cung cấp thẻ sẽ cử nhân viên kĩ thuật đến bảo dưỡng và sửa chữa nếu bạn yêu cầu; và trong trường hợp món đồ không còn khả năng tu sửa, bạn sẽ được hoàn lại 100% số tiền đã bỏ ra. Tuy nhiên, cũng nên nhớ rằng, đổi lại, mức phí của các loại thẻ này cũng cao hơn rất nhiều. Khuyến mại cho chủ thẻ mới Dĩ nhiên, khuyến mại không phải là lý do để bạn lập thẻ, nhưng nó cũng khuyến khích bạn lựa chọn một loại thẻ thay vì loại thẻ khác tương tự. Ví dụ, Chase Freedom Visa tặng thưởng bằng tiền mặt nếu bạn đạt mức tiêu bằng thẻ nhất định trong những tháng đầu. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. Bảo hiểm Nhiều thẻ tín dụng cung cấp thêm bảo hiểm cho mỗi sản phẩm mà bạn mua bằng thẻ. Nếu món đồ bị mất trong vòng 90 ngày, bạn có thể yêu cầu thay thế hoặc hoàn tiền. 2. Khi nào nên dùng thẻ Debit? Dùng thẻ tín dụng có thể đem lại cho bạn nhiều lợi ích cũng như bảo mật, nhưng cũng có không ít trường hợp, thẻ ghi nợ tỏ ra là lựa chọn ưu việt hơn rất nhiều. Hạn chế chi tiêu Điểm trừ lớn nhất của thẻ tiến dụng mà gần như bất kì ai cũng dễ dàng nhận ra, đó là nó rất dễ khiến bạn vung tay quá trán” – mua sắm vượt quá khả năng tài chính của bản thân. Do không thấy ngay những khoản trừ trong tài khoản, bạn dễ dàng không kiểm soát được những khoản chi của chính mình. Vì vậy, hãy chọn thẻ ghi nợ để dễ dàng theo dõi và có kế hoạch cân đối chi tiêu. Trả nợ Nếu bạn đang có những khoản nợ tín dụng chực chờ, đừng để mình lún sâu hơn vào vũng lầy” ấy. Trong khoảng thời gian này, tốt nhất hãy sử dụng thẻ ghi nợ, chi tiêu bằng số tiền mà bạn đang có, cho đến khi các khoản nợ được trả hết. Sử dụng tài khoản chung Bạn đang sử dụng một tài khoản đứng tên chung với ông xã? Vậy thì thẻ ghi nợ không chỉ giúp bạn kiểm soát chi tiêu của bản thân, mà bạn còn có thể theo dõi cả chi tiêu của ông xã nữa đấy! Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. Dạy cho con bạn về cách sử dụng thẻ Con bạn đã đến tuổi đi làm thêm và kiếm được một khoản thù lao nho nhỏ. Tốt hơn hết, hãy giúp con lập một tài khoản và thẻ ghi nợ. Chỉ đến khi con bạn thực sự biết quý trọng giá trị của đồng tiền do chính mình làm ra, bạn mới có thể an tâm cho don sử dụng thẻ tín dụng. Cai nghiện” thẻ tín dụng Một khi bạn thấy mình đang quá lệ thuộc thiết kế website bán hàng trực tuyến vào tấm thẻ nhựa vạn năng”, đã đến lúc chấn chỉnh lại bản thân bằng việc chỉ đem theo tiền mặt và thẻ ghi nợ mỗi khi đi shopping. Tốt hơn nữa, hãy khóa tài khoản tín dụng hoặc giao thẻ cho người thân cất giữ hộ nếu cần. Sự nghiệp kinh doanh online của các cô nàng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng, đình chệ, thậm chí là bị kết thúc khi khách hàng biết được sự thật và không còn tới ủng hộ.. Creative việt nam Cũng theo ông Pizziol, pizza hải sản là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Chúng ta không thể phủ nhận những thành công, tiện lợi của hình thức kinh doanh này đối với cộng đồng. Tuy nhiên đa phần những gian hàng kinh doanh trên mạng đều bị quy chụp cho một cái mác: lừa đảo. Thế nhưng ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên hình thức này xuất hiện. Chính vì lẽ đó mà công đồng mạng sốt xình xịch” trước những hình ảnh của MT quảng cáo hàng mỹ phẩm trên trang thiet ke trang web ban hang cá nhân. Không hẳn là một hot girl hạng A đình đám được giới trẻ và truyền thông tụng hô, cũng không tham gia hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật nhưng những cô nàng này lại sở hữu gương mặt xinh xắn, những tấm ảnh lừa tình” không thua kém thì các hot girl đương đại và đặc biệt là lượng người follow theo dõi trên mạng xã hội cao. Đó chính là lý do mà vô tình cộng đồng mạng đã gọi các cô gái xinh đẹp bán hàng qua mạng xã hội là hot girl”.
http://taigamecotuongmienphi.blogspot.com/2014/09/mot-cong-ty-ang-ky-ten-mien-vn-bi.html
Đơn cử, Hoàng Anh Apple - chị dâu tương lai” của Bảo Thy hiện đang là bà chủ nhỏ” của một shop thời trang online. Gương mặt đúng chất hot girl”, cũng có gu lựa hàng, và như cô thừa nhận, mối quan hệ thân thiết với Bảo Thy cũng giúp cô nhiều trong việc kinh doanh, vì thế cô buôn bán có vẻ suôn sẻ. Mới đây, cô nàng lại một lần nữa làm cư dân mạng sốt” với clip nhảy Gangnam style, tuy chỉ là những động tác đơn giản nhưng lại rất đáng yêu. Clip được chia sẻ trên trang cá nhân và ngay lập tức nhận được nhiều lượt like thích và comment phản hồi lý thú. Tai tiếng đầu tiên chính là sự ném đá” từ cộng đồng mạng. Một khi được gọi là hot girl thì bên cạnh fan, tất nhiên thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp là có anti- fan. Nhất là khi sản phẩm họ bán ra không đảm bảo về mặt chất lượng, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng thì sự ném đá” lại càng dữ dội. Cũng như các hotgirl khác, T.K tự lấy hình ảnh của mình để so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm cùng với lời quảng cáo Hàng của em độc quyền không ở đâu có” nên được nhiều người tin tưởng.Tuy nhiên sự việc vô tình bị vỡ lở khi 1 đại lý tình cờ phát hiện ra loại kem cô đang mua buôn với giá 750.000 thực chất là kem lột "lạnh" rất hại da và giá gốc chỉ vài chục ngàn đồng.. Creative việt nam Chương trình này thu hút được rất đông đảo các hãng thời trang nổi tiếng tham gia như nhãn hàng đồ lót iBasic, thời trang Secret Garden, thời trang trẻ em KIS, thương hiệu túi Golla… cùng hàng chục thương hiệu trendy Hàn Quốc như Dailypink, Celli, MiniB… với rất nhiều ưu đãi giảm giá và những phần quà Giáng sinh giá trị.Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Revlon, freshMinerals, Missha, LG… cùng các nhà tài trợ như Lotte Cinema, Lotteria, Babyspoon… hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều cơ hội mua sắm thật thú vị cho bạn trẻ tại siêu thị trực tuyến Yes24 trong mùa Giáng sinh này.Thông tin chi tiết, truy cập www.yes24.vnPV. Giới văn phòng đến mua đồ tại Showroom aobongda24h.com Các em học sinh đến mua đồ tại showroom của aobongda24h.com Các bạn sinh viên đến mua đồ tại Showroom của aobongda24h.com aobongda24h.com thiết kế áo đấu cho các bạn nữ ĐH Ngoại Thương Từ rất lâu, bóng đá đã trở thành một môn thể thao hấp dẫn với nhiều người. Không chỉ vậy, ngày nay, việc khoác lên mình những bộ trang phục đẹp mắt khi ra sân cỏ cũng là điều khiến giới trẻ hết sức quan tâm. Nắm được những nhu cầu thiết yếu đó, hệ thống cửa hàng áo bóng đá 24h ra đời với mong muốn có thể thể đáp ứng hầu hết nhu cầu cho các bạn đam mê môn thể thao vua với phương châm "rẻ nhất - nhanh nhất - phục vụ tốt nhất". Tại đây có nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, phong phú bao gồm: quần áo bóng đá của các quốc gia, câu lạc bộ; áo không logo, áo khoác bóng đá, giầy sân cỏ nhân tạo... Trang phục hướng tới nhiều đối tượng từ trẻ em đến các bạn trẻ, giá thành được các bạn trẻ đánh giá rẻ nhất Hà Nội, chỉ từ 63.000đ/ bộ, và đặc biệt là giá in chỉ 10.000 đ/bộ. Đặc biệt, nơi đây còn áp dụng phương thức bán online, giao hàng tận nơi. Chỉ cần truy cập vào website: www.aobongda24h.com , với vài cú click chuột, sau khi in ấn xong, sản phẩm sẽ được chuyển đến tận nơi cho các bạn. Khi công việc, gia đình chiếm hầu hết thời gian trong cuộc sống thì đây chính là hình thức mua hàng thuận tiện được ưa thích của giới văn phòng, công sở. Với khẩu hiệu áo bóng đá 24h, hệ thống cửa hàng luôn cố gắng phục vụ thiết kế website bán hàng nhanh nhất trong vòng 24 tiếng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng gần nhất để chọn cho mình sản phẩm phù hợp với sở thích. Địa chỉ hệ thống cửa hàng áo bóng đá 24h Showroom 1: 218 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Gần sân bóng Phòng Không Không Quân Hotline: 0983 373 819 Showroom 2: Số 104 phố Chùa Láng Gần ĐH Ngoại thương Hà Nội Hotline: 0983 373 819 Showroom 3: 101 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội gần Ngã Tư Xuân Thủy – Trần Thái Tông Hotline: 0983 373 819 Email: aobongda24h@gmail.com Web: www.aobongda24h.com. Ồn ào không kém là hot girl T.K với mặt hàng... Kem dưỡng trắng. Trang cá nhân bán hàng của T.K cũng có đến gần 13.000 lượt like và rất đông những người quan tâm hỏi han đến sản phẩm. Cũng theo ông Pizziol, pizza hải sản là sản phẩm chủ lực của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.
creative việt nam
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét